Top 5 địa điểm mua sắm tốt nhất tại Sài Gòn

Ở Sài Gòn từ 3-4 năm trở lên thì đã thấy thành phố này không ngừng chuyển động. Nhiều người nói Sài Gòn thì chẳng có gì xem và chơi khi đến thăm, tuy nhiên càng ở lâu càng thấy đối với du khách, Sài Gòn thật ra có khá nhiều điểm hay ho để ghé qua cho vài ngày du lịch. Mua sắm ở Sài Gòn thực sự là một trong những điểm nổi bật của thành phố hấp dẫn này. Trung tâm mua sắm mới đang mọc lên khắp Sài Gòn, mang theo những thương hiệu thời trang quốc tế để làm hài lòng những yêu cầu cao nhất của tín đồ thời trang.

Thời trang Boutique nổi bật ở đây hơn cả, Sài Gòn thực sự là một nơi mua sắm lý tưởng khiến người mới đến Sài Gòn khó có thể quên và không ghé lại lần hai. Bạn có thể chọn nghỉ chân một tại khách sạn trung tâm tiện nghi như The Reverie Saigon sau đó di chuyển đến các trung tâm mua sắm rất tiện lợi. Ai có ý định du lịch Sài Gòn cũng nên chú ý đặt phòng khách sạn sớm để tránh tình trạng hết phòng. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất mà tôi đã sử dụng qua khi có cơ hội đi du lịch   là Traveloka.com – website du lịch trực tuyến số 1 Đông Nam Á, với điểm cộng là không có chi phí ẩn cùng rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đợt trước đi Bangkok tôi book phòng ở đây được discount gần 35%.

Sài Gòn buôn mình với hoàng hôn

Dưới đây là năm địa điểm mua sắm thú vị tại Sài Gòn mà du khách nên đến thăm một lần:

Chợ Bến Thành
Đây là chợ trung tâm thành phố, một địa điểm khách du lịch nhất định nên ghé khi tới thăm thành phố lớn nhất và náo nhiệt nhất của Việt Nam. Chợ Bến Thành luôn nhộn nhịp vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Buổi sáng sớm nhìn thấy người dân địa phương mua sản phẩm tươi sống trước quầy hàng thời trang, các quán ăn được bày la liệt. Hãy chờ đến khi màn đêm buông xuống, bên cạnh sảnh chính, bán quần áo, may mặc và quà lưu niệm cho đến 23h còn có quầy hàng thức ăn đường phố pop-up thú vị.

Chợ Bến Thành

Vincom Center

Vincom Center sang trọng là trung tâm mua sắm lớn nhất Sài Gòn với hơn 250 cửa hàng trải rộng trên hai tòa nhà riêng biệt. Vincom Center A sở hữu vẻ quyến rũ có các cửa hàng của hãng thời trang quốc tế như Ralph Lauren, Hugo Boss và Hermes. Vincom Center B chiếm bốn tầng đầu tiên của một tòa nhà chọc trời hiện đại, ở đây du khách sẽ tìm thấy nhiều thương hiệu cao cấp, đường phố, trang phục thể thao và đồ dùng gia đình.

Chợ Lớn

Chợ Lớn là tên được đặt cho khu phố Tàu lớn nhất của Việt Nam, nằm ở quận 5 ở phía Tây Nam của trung tâm Sài Gòn. Cùng với các khía cạnh lịch sử và văn hóa thú vị của Chợ Lớn, thị trường miền Trung gọi là Bin Tây, nơi đây hấp dẫn với đồ thủ công mỹ nghệ, sơn mài, dệt may và hàng tươi sống bao gồm nhiều trái cây lạ và tuyệt vời. Nhìn chung, thị trường Bin Tây rất hỗn loạn, nóng và rất nhiều niềm vui.

Diamond Plaza

Diamond Plaza là một cửa hàng ở quận 1 được bao quanh bởi nhiều điểm tham quan nổi tiếng nhất của Sài Gòn như: Nhà thờ Đức Bà và công viên 30/4. Tòa nhà có một số tầng dùng để mua sắm tách thành hai khu của nam giới và phụ nữ. Một khi bạn đã mua sắm xong, có nhiều địa điểm ăn uống và vui chơi giải trí để thưởng thức như bowling và xem phim.

Khaisilk

Khaisilk là một của hàng thời trang và đồ dùng gia đình cửa hàng tạo ra các thiết kế hiện đại từ các loại vải lụa tốt nhất của Việt Nam. Bắt đầu chỉ với một cửa hàng và phát triển để trở thành một thương hiệu danh tiếng quốc tế, Khaisilk là một câu chuyện thành công thực sự.

Khăn lụa Khaisilk

Nằm trên đường thời trang Đồng Khởi, quận 1, khách du lịch có thể đến đây để kiểm tra trang phục, túi xách, khăn quàng cổ và ga trải giường của họ.

Nếu chưa tìm thấy một nơi lưu trú tiện nghi với giá hợp lý du khách có thể tham khảo khách sạn The Reverie Saigon. The reverie Saigon là khách sạn sang trọng nằm ở trung tâm thành phố. Nổi tiếng bởi thiết kế hiện đại với dịch vụ quán bar, 12 loại phòng, 62 căn phòng và 224 phòng ngủ. Khách sạn cao nhất Sài Gòn với view đẹp nhìn ra toàn cảnh thành phố chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Để đặt phòng trực tuyến tại khách sạn cao cấp này bạn có thể vào Traveloka.com – trang thông tin du lịch lớn nhất Đông Nam Á, nơi du kháchh có thể kiếm tìm mọi thông tin tư vấn du lịch và đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay nhanh gọn.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về du lịch Việt Nam mọi người có thể tham khảo trang blog viết về du lịch của Traveloka. Hy vọng các bạn sẽ có chuyến đi đáng nhớ khi tới Sài Gòn.

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.